Thủ thuật Android , Android

SmartTube Next Beta: ứng dụng xem YouTube không quảng cáo mới nhất cho Android TV

Giống như Smart YouTube TV, ứng dụng SmartTube Next Beta là ứng dụng xem YouTube không chính chủ, được thiết kế dành riêng cho smartTV sử dụng hệ điều hành Android TV. Điểm nổi bật của ứng dụng này đến từ tính năng xem YouTube không có quảng cáo.

Nếu anh em đang cảm thấy bị làm phiền bởi quảng cáo khi xem các nội dung trên ứng dụng YouTube TV chính chủ và muốn tìm một giải pháp thay thế, thì SmartTube Next là ứng dụng không thể bỏ qua.

SmartTube Next Beta:
ứng dụng xem YouTube không quảng cáo mới nhất cho Android
TV

SmartTube Next là một ứng dụng YouTube mã nguồn mở được phát triển dành cho Android TV. Ứng dụng có giao diện người dùng hiện đại hơn để phù hợp với giao diện và các thao tác điều khiển bằng remote trên SmartTV Android. Bên cạnh đó, ứng dụng này cung cấp một số tính năng phát lại tuyệt vời.

SmartTube Next Beta:
ứng dụng xem YouTube không quảng cáo mới nhất cho Android
TV
Giao diện trình phát Video trên SmartTube Next

SmartTube Next hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị chạy Android 4.3 trở lên. Tuy không phải là ứng dụng official, nhưng ứng dụng này vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng như ứng dụng YouTube chính chủ của Google.


Một số tính năng nổi bật của SmartTube Next

  • Xem YouTube không quảng cáo
  • Duyệt tin tức, trò chơi, âm nhạc
  • Duyệt đăng ký, lịch sử, danh sách phát
  • Hỗ trợ tương tác Like, Unlike và Subcribe Chanel
  • Xem nội dung kênh đã đăng ký
  • Thay đổi các cài đặt khác nhau cho trình phát video
  • Xem trước nội dung video


Link tải ứng dụng SmartTube Next


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.