Điện thoại

Nokia 3310 đạt số lượng đặt hàng kỷ lục, vượt xa LG G6 và Sony Xperia XZ Premium

Theo thông tin từ Carphone Warehouse - hãng bán lẻ điện thoại thuộc khu vực UK, “huyền thoại" Nokia 3310 đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng, khi đạt được con số đặt hàng kỷ lục, gấp 10 so với mọi chiếc flagship trong sự kiện MWC từng được hãng cho đặt từ trước đến nay.

Theo Andrew Wilson, giám đốc mảng kinh doanh khu vực UK của Carphone Warehouse, khách hàng không chỉ tò mò với sự trở lại của Nokia 3310, mà họ thật sự muốn sở hữu một chiếc. Lượng đặt hàng tại Carphone đã đạt đến con số không ngờ, bỏ xa các flagship cùng thời điểm như LG G6 và Sony Xperia XZ Premium. Tất nhiên, điều này một phần cũng nhờ mức giá rẻ, nhưng cũng không thể chối bỏ sức hấp dẫn của Nokia 3310.

Tuy chỉ là một điện thoại cơ bản, nhưng Nokia 3310 đã khơi dậy sự hoài cổ trong lòng người dùng. Cùng với thiết kế mới, trẻ trung hơn, đây chính là một trong những chiếc điện thoại được chú ý nhất hiện nay.

Nhưng, theo nhà phân tích tại IHS Markit, sự thành công quá sức tưởng tượng của Nokia 3310 cũng chính là một con dao hai lưỡi, HMD cần phải tập trung vào smartphone Nokia nhiều hơn nếu không muốn người dùng nghĩ rằng hãng chỉ lợi dụng quá khứ hoàng kim của Nokia.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều