Điện thoại
HMD Gobal ra mắt Nokia 3310 phiên bản 4G chạy Yun OS dựa trên Android, có Wi-Fi

Sau hai phiên bản 2G và 3G, hôm nay, nhà sản xuất HMD Global đã chính thức ra mắt phiên bản 4G của chiếc Nokia 3310 tại Trung Quốc. Thiết bị này sẽ cài sẵn hệ điều hành YunOS dựa trên nền tảng Android được tùy biến và phát triển bởi tập đoàn Alibaba.

Read More
Điện thoại
HMD bổ sung thêm phiên bản mới của Nokia 3310 hỗ trợ mạng 3G, giá 1.8 triệu VND

Nokia 3310 (2017) đã đạt được một số thành công nhất định kể từ khi ra mắt, nhưng điều đáng tiếc là chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ mạng 2G, khiến không ít người dùng thất vọng. Tuy nhiên, điều này sắp được thay đổi khi công ty Phần Lan vừa công bố Nokia 3310 bản 3G với những màu sắc mới, giao diện người dùng mới.

Read More
Điện thoại
Mở hộp trên tay nhanh Nokia 3310 (2017) chính hãng: chiếc điện thoại cơ bản

Không phải là Nokia 3, 5, hay 6 mà 3310 mới là chiếc điện thoại đầu tiên chính thức đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng. Tuy chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản, nhưng mẫu 3310 thế hệ thứ mới này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng do đã lột xác hoàn toàn so với bản tiền nhiệm ra mắt cách đây 17 năm.

Read More
Điện thoại
Nokia 9 sẽ có giá 699 USD, ra mắt vào tháng 8 và mở bán trễ do nguồn cung Snapdragon 835 còn hạn chế

Sau khi ra mắt loạt smartphone mới, Nokia vẫn còn "nợ" người dùng một sản phẩm mạnh mẽ, một flagship đúng nghĩa để có thể tham gia vào cuộc chiến cao cấp với các đối thủ khác. Và, Nokia 9 chính là thiết bị mà mọi người đang trông chờ. Sau khi tiết lộ cấu hình “siêu khủng" của Nokia 9, trang Nokiapoweruser vừa qua đã cung cấp thêm thông tin về giá và thời điểm ra mắt của flagship này.

Read More
Điện thoại
Nokia 3310 đạt số lượng đặt hàng kỷ lục, vượt xa LG G6 và Sony Xperia XZ Premium

Theo thông tin từ Carphone Warehouse - hãng bán lẻ điện thoại thuộc khu vực UK, “huyền thoại" Nokia 3310 đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng, khi đạt được con số đặt hàng kỷ lục, gấp 10 so với mọi chiếc flagship trong sự kiện MWC từng được hãng cho đặt từ trước đến nay.

Read More