Windows
Khuyến cáo thiết bị sử dụng ổ cứng SSD Intel và Toshiba không nên cập nhật Windows 10 April Update

Một người điều hành trong các đại lý của Microsoft đã cho biết rằng, những thiết bị đang sử dụng ổ cứng SSD của Intel và Toshiba sẽ gặp lỗi không thể khởi động khi tiến hành nâng cấp. Công ty hiện đang làm việc với Toshiba và Intel để khắc phục vấn đề, bản vá lỗi sẽ được triển khai vào tuần tới.

Read More
Windows
Bản cập nhật Windows 10 mới nhất (KB4103727) vẫn tiếp tục có thể gây sự cố khi cài đặt, và đây là cách khắc phục

Như mình đã đưa tin, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy mới (KB4103721) dành cho Windows 10 April 2018 Update (version 1803) nhằm khắc phục rất nhiều vấn đề nghiêm trọng trên Windows 10 version 1803 và sửa lỗi phát sinh khiến nhiều thiết bị bị treo khi người dùng mở Google Chrome hay một vài ứng dụng khác. Thật không may, chính KB4103721 lại là bản cập nhật gây lỗi

Read More
Windows
Bản cập nhật sửa lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update đang gây lỗi mới nghiêm trọng hơn

Microsoft vừa phát hành một bản cập nhật tích lũy mới dành cho Windows 10 April 2018 Update (version 1803) nhằm khắc phục những lỗi nghiêm trọng trên bản nâng cấp lớn này. Bản cập nhật mới sẽ sẽ được hệ thống cài đặt tự động nhằm khắc phục rất nhiều vấn đề nghiêm trọng trên Windows 10 version 1803 đồng thời sửa lỗi phát sinh khiến nhiều thiết bị bị treo khi người dùng mở trình duyệt Google Chrome hay một vài ứng dụng khác bao gồm cả Cortana.

Read More
Windows
Xuất hiện sự cố phân vùng ổ cứng khi nâng cấp lên Window 10 April 2018 Update và cách khắc phục

Ngày càng có nhiều người dùng gặp phải một số lỗi vặt khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 April 2018. Lần này là sự cố khi người dùng cố gắng cập nhật lên Windows 10 bằng Windows Update. Cụ thể, khi tiến hành nâng cấp, người dùng đã nhận được thông báo lỗi không thể cập nhật do thiếu dung lượng ổ cứng.

Read More
Windows
Chia sẻ bộ cài đặt Windows 10 Pro Lite version 1803 Full Soft và tự động cập nhật Driver

Sau khi cài Windows hoàn chỉnh, người dùng phải tốn rất nhiều thời gian để tiến hành cài đặt driver và các phần mềm cần thiết. Tuy nhiên, hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một bản ISO Windows 10 Lite tiếp theo, có đầy đủ phần mềm cũng như tự động cập nhật driver.

Read More
Windows
Chia sẻ file ISO Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1803 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và chưa thật sự mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp. Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng, dành cho những máy có cấu hình thấp để phục vụ cho công việc thường ngày.

Read More
Thủ thuật Windows , Windows
Microsoft chia sẻ cách xử lý tạm thời lỗi treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update vừa được Microsoft phát hành đã được xác nhận gây sự cố treo máy khi mở một số ứng dụng nhất định. Sự cố này gây ảnh hưởng tới khá nhiều ứng dụng phổ biến bao gồm trình duyệt Google Chrome và cả trợ lý số Cortana. Microsoft đã xác nhận lỗi này và tuyên bố sẽ cung cấp bản vá lỗi vào ngày 08/5 tới đây.

Read More
Windows
Những cải tiến vượt bậc của Windows Defender trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update

Windows 10 April 2018 Update (version 1803) đã được gửi đến người dùng, ngoài những cải tiến về hiệu suất ra, Microsoft cũng đã cập nhật khá nhiều tính năng bảo mật dữ liệu và thiết bị của người dùng, đi kèm một số cải tiến liên quan đến giao diện cho Windows Defender. Hãy xem đó là những thay đổi gì nhé.

Read More
Thủ thuật Windows , Windows
Một số lỗi thường gặp và cách xử lý khi nâng cấp Windows 10 April 2018 Update

Trong và sau quá trình nâng cấp Windows 10 April 2018 Update (version 1803 - Redstone 4), người dùng có thể mắc phải một số lỗi nhất định làm kẹt quá trình nâng cấp hay giảm hiệu suất máy tính. Sau đây là một số lỗi thường gặp kèm cách xử lý cho bạn đọc tham khảo.

Read More
Thủ thuật Windows
Tổng hợp một số cách giải phóng bộ nhớ máy tính sau khi nâng cấp Windows 10 April 2018 Update

Sau khi nâng cấp lên bản Windows 10 April 2018 Update bằng hình thức OTA, nhiều tập tin từ phiên bản cũ và quá trình nâng cấp sẽ còn tồn đọng và chiếm một phần không nhỏ bộ nhớ của máy tính. Sau đây, mình xin giới thiệu những phương pháp khác nhau giúp các bạn giải phóng lên đến chục GB bộ nhớ sau khi nâng cấp bản cập nhật lớn đầu tiên của năm nay.

Read More