Windows

Những cải tiến vượt bậc của Windows Defender trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update

Windows 10 April 2018 Update (version 1803) đã được gửi đến người dùng, ngoài những cải tiến về hiệu suất ra, Microsoft cũng đã cập nhật khá nhiều tính năng bảo mật dữ liệu và thiết bị của người dùng, đi kèm một số cải tiến liên quan đến giao diện cho Windows Defender. Hãy xem đó là những thay đổi gì nhé.

Trong phiên bản mới này, bố cục của Windows Defender đã được cập nhật giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các tính năng liên quan đến bảo mật. Bản cập nhật mới đã tăng thêm hai tùy chọn giúp bảo vệ tài khoản đăng nhập của người dùng cũng như bảo vệ thiết bị. Điểm đặc biệt trong phiên bản này là Microsoft đã bổ sung tính năng Windows Defender Application Guard – Đây là tính năng bảo mật thường được dùng trong các doanh nghiệp và giờ đã được tích hợp trên phiên bản Pro cho người dùng cá nhân sử dụng.

Để truy cập vào Windows Defender Security Center, bạn hãy vào Settings > Update & Security, sau đó click vào Windows Security > Open Windows Defender Security Center.

 

Một số thay đổi và cải tiến trong Windows Defender Security Center


Home

Trên phiên bản Windows 10 April 2018 Update, trang Home của ứng dụng Windows Defender đã được cập nhật thêm hai chức năng mới, đó chính là Account protection (Bảo vệ tài khoản người dùng) và Device security (Bảo vệ thiết bị).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.