Điện thoại
[MWC 2019] Samsung khoe nguyên mẫu thiết kế sạc nhanh 45W, có thể sẽ đưa lên Galaxy Note10?

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt Galaxy Note10. Tuy nhiên một số chi tiết về cấu hình và tính năng của máy vẫn chưa được hé lộ. Theo nhiều đồn đoán, máy có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W, cao nhất trong tất cả các dòng smartphone hiện nay của Samsung.

Read More
Điện thoại , Khoa học - Đời sống
[MWC 2019] OPPO ra mắt công nghệ cho phép gọi điện, nhắn tin mà không cần mạng di động hay WiFi

Tại MWC Thượng Hải 2019 đang diễn ra, OPPO vừa mới trình làng nguyên mẫu đầu tiên của chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình. Bên cạnh đó, hãng smartphone Trung Quốc còn giới thiệu một công nghệ hoàn toàn mới và độc quyền, cho phép người dùng có thể gọi điện, nhắn tin mà không cần tới mạng di động, WiFi hay Bluetooth.

Read More
Điện thoại , VR & AR
[MWC 2019] Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo

Vivo chính thức trình làng những cải tiến mới nhất của mình tại Triển lãm Thế giới Di động MWC 2019 tại Thượng Hải như một phần trong chiến lược mới nhằm mang lại trải nghiệm di động phong phú hơn trong kỷ nguyên 5G.

Read More
Điện thoại
OPPO chính thức trình làng smartphone sử dụng công nghệ camera selfie ẩn hiện dưới màn hình

Đúng như dự kiến, tại sự kiện MWC Thượng Hải 2019 OPPO đã chính thức giới thiệu nguyên mẫu chiếc smartphone sử dụng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ đặc biệt này.

Read More
Điện thoại
OPPO tiếp tục tung video quảng cáo smartphone với camera selfie ẩn dưới màn hình

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, dường như OPPO đã sẵn sàng để cho ra mắt công nghệ camera dưới màn hình. Mới đây, thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc đã đăng tải một đoạn quảng cáo tiết lộ công nghệ camera mới của mình.

Read More
Điện thoại
Mổ bụng Nokia 9 PureView, cụm 5 camera ấn tượng, tản nhiệt cỡ lớn, dễ sửa chữa

Tháng trước tại MWC 2019 được tổ chức tại Barcelona, HMD Global chính thức trình làng Nokia 9 PureView. Tính năng nổi bật nhất của thiết bị này chính là cụm 5 camera phía sau. Mặc dù dùng chip Snapdragon 845 của năm ngoái nhưng với cụm camera đầy hứa hẹn, Nokia 9 PureView vẫn đáng để người dùng quan tâm khi chọn mua smartphone mới.

Read More
Điện thoại
[MWC 2019] Energizer trình làng Power Max 18K Pop: Smartphone pin siêu khủng 18000 mAh, dày gần 2cm, sạc 9 tiếng đầy, giá 16 triệu

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019, Energizer đã mang đến chiếc smartphone với dung lượng pin lên đến 18000 mAh, đây thực sự là một chiếc điện thoại khổng lồ và được quảng cáo là có dung lượng pin khủng nhất trên thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại.

Read More
Điện thoại
[MWC 2019] LG ra mắt V50 ThinQ hỗ trợ gắn thêm một màn hình phụ thứ 2,Snapdragon 855, có kết nối 5G

Tại MWC 2019, LG đã tổ chức sự kiện ra mắt hai chiếc smartphone flagship tiếp theo của mình, đó chính là G8 ThinQ và V50 ThinQ 5G. Chiếc smartphone V50 ThinQ 5G được khẳng định sẽ hỗ trợ công nghệ 5G ngay từ khi ra mắt, với một logo 5G có thể phát sáng ở mặt lưng.

Read More
Điện thoại
[MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Có cả Hand ID lẫn Face ID, màn hình kiêm loa thoại, Snapdragon 855

Tại triển lãm MWC 2019, LG đã chính thức ra mắt chiếc flagship mới nhất của mình thuộc dòng G là G8 ThinQ. So với thế hệ G7 ThinQ trước, G8 ThinQ không có nhiều thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên được nâng cấp nhiều tính năng về bên trong

Read More
Điện thoại
[MWC 2019] Oppo công bố smartphone màn hình gập của mình với thiết kế tương tự Huawei Mate X

Tại sự kiện trong khuôn khổ MWC 2019, Oppo chỉ công bố công nghệ zoom lossless 10X và mạng 5G mà không đề cập bất kỳ điều gì liên quan đến smartphone màn hình gập. Vậy mà ngày hôm nay, Phó chủ tịch Oppo Brian Shen đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mẫu máy màn hình gập của hãng lên mạng xã hội Weibo.

Read More