Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn sử dụng mã ICCID 2020 mà không cần nâng cấp lên iOS 13.3.1 dành cho iPhone đã jailbreak

Hiện tại, mã ICCID mới cho SIM ghép chỉ hỗ trợ các thiết bị đã cập nhật lên phiên bản iOS 13.3.1. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng dòng iPhone cũ không được Apple hỗ trợ nâng cấp lên iOS 13.3.1 thì vẫn có thể sử dụng cách sau để sử dụng được mã ICCID mới này nhé.

Bước 1: Để sử dụng ICCID mới mà không cần nâng cấp lên phiên bản iOS 13.3.1, anh em cần phải thực hiện jailbreak thiết bị của mình trước nhé. Và để dễ dang hơn trong quá trình jailbreak máy anh em có thể tham khảo thêm trong nội dung bài viết sau:

Bước 2: Sau khi jailbreak thành công, anh em tiến hành thêm nguồn Home - HaPhung - YouRepo vào Cydia, sau đó tìm và cài đặt tweak Fake IOS Active ICCID* là xong. Bây giờ bạn đã có thể sử dụng mã ICCID mới để nâng cấp gán vào SIM ghép do tinh chỉnh được thiết lập tự động cấu hình.

Nếu bạn chưa biết thì Fake IOS Active ICCID là một file cấu hình Fake phiên bản iOS mới nhất, nhằm mục đích hỗ trợ người dùng sử dụng ICCID mà không cần nâng cấp phần mềm cho iPhone. Sau khi active ICCID xong, để trở về phiên bản iOS cũ hiện tại thì bạn chỉ cần gỡ tweak đã cài đặt là được. Hiện tại, Fake IOS Active ICCID hỗ trợ các phiên bản iOS 5; iOS 6; iOS 7; iOS 8; iOS 9; iOS 10; iOS 11; iOS 12 và iOS 13.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều