Máy tính bảng

Xiaomi xác nhận Mi Pad 4 sẽ dùng chip Snapdragon 660, màn hình 8 inch

Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ rằng Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ được trình làng vào ngày 25/6. Không dừng lại ở đó, ngày hôm nay Xiaomi tiếp tục "rò rỉ" một vài thông số của Mi Pad 4.

Theo poster mới được đăng tải, Xiaomi xác nhận Mi Pad 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660. Tuy nhiên, Xiaomi sẽ giảm tốc độ Snapdragon từ 2.2 GHz xuống chỉ còn 2.0 GHz trên Mi Pad 4. Thêm nữa, Mi Pad sắp ra mắt sẽ có những tinh chỉnh về phần mềm để tối ưu hóa khi chơi game.

 

Xiaomi xác nhận Mi
Pad 4 sẽ dùng chip Snapdragon 660, màn hình 8 inch
 

Về màn hình, Mi Pad 4 sẽ có kích thước 8 inch, độ phân giải có thể ở mức Full HD. Nó cũng có thể có tỷ lệ màn hình 18:9. Màn hình dài hơn sẽ giúp Mi Pad 4 trông thanh thoát hơn nhiều.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.