Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt nhiệt kế hồng ngoại: Đo nhiệt độ không cần tiếp xúc, giá 565.000 đồng

Với nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona đang tàn phá Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới, Xiaomi mới đây vừa cho ra mắt một mẫu nhiệt kế hồng ngoại mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin.

Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Barcon Non-contact Infrared Thermometer, có khả năng đọc nhiệt độ cơ thể chỉ trong 1 giây với sai số không quá 0.2 độ C. Nó đi kèm với mức giá hấp dẫn chỉ 169 NDT (khoảng 565.000 đồng) và sẽ bắt đầu được giao hàng từ ngày 26/2 sắp tới.

Xiaomi ra mắt nhiệt
kế hồng ngoại: Đo nhiệt độ không cần tiếp xúc, giá565.000
đồng

Nhiệt kế hồng ngoại Barcon của Xiaomi được trang bị cảm biến nhiệt độ Hyman của Đức, có khả năng đo nhiệt độ cơ thể người với độ chính xác cao bằng cách xác định bức xạ hồng ngoại phát ra từ bề mặt cơ thể người. Các bức xạ hồng ngoại này sẽ được hấp thụ và chuyển hóa thành nhiệt, nhờ đó xác định được nhiệt độ của vật cần đo.

Để sử dụng, bạn chỉ cần đặt thiết bị song song với trán, trong đó khoảng cách tối đa giữa trán và nhiệt kế là 5cm để có được kết quả đo chính xác nhất. Nó có một màn hình LCD để hiển thị thông số và một nút duy nhất để bắt đầu quá trình đo. 

Xiaomi ramắt nhiệt kế
hồng ngoại: Đo nhiệt độ không cần tiếp xúc, giá565.000 đồng

Sau khi có kết quả, nhiệt kế hồng ngoại Barcon sẽ tự động rung lên để báo hiệu cho người dùng. Nếu nhiệt độ của vật đo được thấp hơn 38 độ, máy sẽ rung một lần. Trong khi đó, nếu nhiệt độ của vật được đo vượt quá 38 độ, máy sẽ rung 3 lần, cho biết bạn có thể bị cảm lạnh hoặc bị sốt.

Màn hình của thiết bị là màn LED nền đen với các kí tự hiển thị là màu trắng. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và đọc kết quả đo chính xác hơn, đặc biệt là đối với những ai có thị lực kém.


Nhiệt kế hồng ngoại Barcon của Xiaomi

Ngoài nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế hồng ngoại Barcon của Xiaomi cũng có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của nước, nhiệt độ sữa... Bên cạnh đó, nó cũng cho phép lưu lại 32 chỉ số nhiệt độ gần nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi sự thay đổi về nhiệt độ của vật cần đo.

Đặc biệt, để tránh lỗi vận hành, nhiệt kế hồng ngoại Barcon cũng được trang bị cảm biến nhiệt độ được tích hợp sẵn và cảm biến bù nhiệt độ môi trường, giúp thu dữ liệu đo nhiệt độ chính xác trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.