Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy lọc không khí dành cho xe hơi, lọc sạch không khí trên xe chỉ trong 3,3 phút, giá chỉ 1 triệu

Mới đây, Xiaomi đã trình làng máy lọc không khí dành cho xe hơi 70Mai Car Air Purifier Pro với giá bán lẻ chỉ 299 CNY (tương đương 1 triệu đồng). Theo Xiaomi công bố, chiếc máy lọc không khí này được lấy cảm hứng từ bức tranh "Starry Night" nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Tuy nhiên, chẳng mấy ai thấy được sự tương đồng giữa thiết kế của 70Mai Car Air Purifier Pro với tác phẩm hội họa lừng danh kể trên.

Xiaomi ra mắt máy lọc
không khí dành cho xe hơi, lọc sạch không khí trên xe chỉ
trong 3,3 phút, giá chỉ 1 triệu

70Mai Car Air Purifier Pro có khung được làm từ hợp kim nhôm, kích thước khá nhỏ gọn. Nó có tốc độ làm sạch không khí lên tới 52 mét khối trên một giờ, đồng nghĩa với việc nó chỉ mất khoảng 3,3 phút để làm sạch không khí bên trong một chiếc xe gia đình thông thường.

70Mai Car Air Purifier Pro sử dụng hệ thống quản ly tâm nghiêng về phía sau phức tạp hơn với các đường cắt của quạt được cải tiến. Điều này giúp lượng không khí ở đầu ra răng lên 15% trong khi tiếng ồn giảm đi 5db. 

Xiaomi ra mắt máy lọc
không khí dành cho xe hơi, lọc sạch không khí trên xe chỉ
trong 3,3 phút, giá chỉ 1 triệu

Thiết bị này cũng đi kèm với cảm biến bụi quang điện với khả năng phát hiện bụi siêu vi PM2.5 bên trong xe theo thời gian thực. Dựa trên những loại bụi phát hiện được, 70Mai Car Air Purifier Pro sẽ tự điều chỉnh hoạt động để làm sạch không khí. Và như các sản phẩm Xiaomi khác, máy lọc khí này được kết nối với ứng dụng trên smartphone để người dùng có thể điều chỉnh, theo dõi.

70Mai Car Air Purifier Pro sử dụng giấy lọc E&HH11 hiệu quả cao với khả năng ngăn chặn các hạt vô hình như bụi, khói, bụi siêu vi PM2.5, phân hoa... Ngoài ra, Xiaomi còn cung cấp riêng giấy lọc có khả năng chặn khí độc formaldehyd.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều