Tin tức , Khoa học - Đời sống

Xiaomi MIJIA Home Projector Lite: Chiếc máy chiếu phiên bản giá rẻ của MIJIA Home Projector, giá chỉ 8,4 triệu

Mới đây, Xiaomi đã trình làng phiên bản giá rẻ/thu gọn (Lite) của máy chiếu Máy chiếu Xiaomi MIJIA Home Projector. Sản phẩm máy chiếu gia đình của Xiaomi được dùng để thay thế cho TV màn hình lớn đắt đỏ mà đa số người dùng không thể mua. Với máy chiếu, bạn có thể xem nội dung ở kích thước lớn hơn TV trung bình mà không tốn quá nhiều tiền.

Xiaomi MIJIA Home
Projector Lite: Chiếc máy chiếu phiên bản giá rẻ của MIJIA
Home Projector, giá chỉ 8,4 triệu

Xiaomi MIJIA Home Projector Lite có tỷ lệ chiếu 1.2:1. Mặc dù kích thước khuyến nghị cho chất lượng hình ảnh tốt nhất là 120 inch, nhưng kích thước tối đa nó có thể chiếu là 200 inch. Xiaomi tuyên bố rằng máy chiếu này có khả năng tự động lấy nét để đảm bảo hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Chiếc máy chiếu sử dụng nguồn sáng LED với độ sáng 500 ANSI lumens. Nó có độ phân giải 1080p và hỗ trợ HDR10. Hình ảnh của máy chiếu cũng mềm mại với mắt và thân thiện với trẻ em.

Xiaomi MIJIA Home
Projector Lite: Chiếc máy chiếu phiên bản giá rẻ của MIJIA
Home Projector, giá chỉ 8,4 triệu

Xiaomi MIJIA Home Projector Lite cũng được tích hợp Mi TV của Xiaomi nên bạn có thể chiếu nội dung từ nhiều nền tảng khác nhau. Điều khiển từ xa có tích hợp micro để bạn tương tác với trợ lý AI. Với trợ lý, bạn có thể tìm kiếm nội dung online hoặc thậm chí điều khiển các sản phẩm nhà thông minh Xiaomi khác mà bạn có.

Máy chiếu cũng có loa tích hợp để phát nội dung âm thanh từ điện thoại của bận. Nhờ vậy, bạn không cần nghĩ tới việc sắm loa Bluetooth khi đã có Xiaomi MIJIA Home Projector Lite. Với công nghệ Dolby và âm thanh vòm ảo DTS hai kênh, chất lượng âm thanh hứa hẹn ở mức tốt.

Xiaomi MIJIA Home
Projector Lite: Chiếc máy chiếu phiên bản giá rẻ của MIJIA
Home Projector, giá chỉ 8,4 triệu

Xiaomi MIJIA Home Projector Lite hỗ trợ WiFi băng tần kép, có jack cắm tai nghe 3.5m, cổng USB 3.0 và cổng HDMI. Chiếc máy chiếu mới của Xiaomi sẽ được bán với giá 364 USD (tương đương 8,4 triệu đồng).


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.