Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt điều hoà MIJIA siêu êm ái: Tối ưu cho giấc ngủ, độ ồn chỉ 16 dB, giá 7.4 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu điều hoà không khí mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là MIJIA Air Conditioner Sleep Version. Giống như tên gọi, sản phẩm máy điều hòa Xiaomi này được thiết kế để mang lại cho người dùng một giấc thoải mái nhất, với độ ồn cực thấp chỉ 18 dB.

Xiaomi ra mắt điều
hoà MIJIA siêu êm ái: Tối ưu cho giấc ngủ, độ ồn chỉ 16 dB,
giá 7.4 triệu đồng

Ngoài ưu điểm chính là khả năng vận hành êm ái, điều hoà MIJIA mới cũng được trang bị công nghệ điều khiển luồng gió thông minh, hoạt động hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Người dùng chỉ cần bấm vào phím chuyên dụng trên remote (điều khiển từ xa) đi kèm để kích hoạt "chế độ ngủ". Lúc này, độ ồn sẽ giảm xuống chỉ còn 18 dB và đèn báo cũng tự động tắt. Không những vậy, nó còn có tính năng chống thổi trực tiếp để tạo ra không gian ngủ lý tưởng cho người sử dụng.

Xiaomi ra mắt điều
hoà MIJIA siêu êm ái: Tối ưu cho giấc ngủ, độ ồn chỉ 16 dB,
giá 7.4 triệu đồng

Thân nhiệt của con người thay đổi liên tục trong khi ngủ, giảm dần từ khoảng 37°C xuống mức thấp nhất là 35°C vào lúc 5 giờ sáng, sau đó tăng dần lên. Kết hợp với nhịp sinh học của cơ thể người, điều hoà MIJIA sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho phù hợp nhất - kể từ khi bạn bắt đầu chìm vào giấc ngủ cho tới khi thức dậy.

Đặc biệt, thiết bị cũng có khả năng ghép nối với Mi Band để nhận biết trạng thái ngủ của người sử dụng, đồng thời bật/tắt chế độ ngủ một cách thông minh và tạo ra môi trường thoải mái nhất. Sản phẩm phù hợp với phòng ngủ có diện tích 10-15 mét vuông, cực kỳ tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Xiaomi ra mắt điều
hoà MIJIA siêu êm ái: Tối ưu cho giấc ngủ, độ ồn chỉ 16 dB,
giá 7.4 triệu đồng

Chiếc điều hoà này có khả năng loại bỏ nấm mốc và làm sạch không khí ở nhiệt độ cao 58°C. Ngoài ra, nó còn được trang bị công nghệ điều khiển nhiệt độ và độ ẩm thế hệ mới, cho phép cảm nhận độ ẩm của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết hợp với máy tạo độ ẩm MIJIA để tăng khả năng hút ẩm.

MIJIA Air Conditioner Sleep Version hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng MIJIA và trợ lý giọng nói XiaoAI. Sản phẩm hiện đang được bán ra trên website chính thức của Xiaomi tại Trung Quốc, có giá bán lẻ 2099 NDT (khoảng 7.4 triệu đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều