Điện thoại , Android

Xiaomi phát hành MIUI 10 bản quốc tế trên một số thiết bị, anh em sử dụng smartphone Xiaomi thì cập nhật ngay nhé

MIUI 10 bản Global stable đã chính thức có mặt trên các thiết bị Xiaomi Redmi Note 5 Pro, Xiaomi Mi 5, Xiaomi Mi 6, Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Note 2. Nếu bạn đang sở hữu 1 trong số những smartphone trên của Xiaomi thì hãy tiến hành cập nhật lên bản ROM mới nhất để trải nghiệm và chia sẻ cho mọi người nhé.

MIUI 10 là phiên bản ROM mới nhất của Xiaomi dựa trên nhân Android Oreo. Nó bao gồm nhiều tính năng không có trong Android gốc, cũng như nhiều cải tiến so với bản MIUI 9 ra mắt trước đó. Sau một thời gian ra mắt bản China ROM, đến nay thì những bản Global stable dành cho MIUI 10 đã bắt đầu xuất hiện trên các thiết bị Xiaomi Redmi Note 5 Pro, Xiaomi Mi 5, Xiaomi Mi 6, Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Note 2.

Do là bản ROM dành cho thị trường quốc tế nên bạn đã có thể sử dụng Google Play Store, cũng như có thêm nhiều tuỳ chọn ngôn ngữ thay vì mặc định chỉ có thể chọn tiếng Anh hoặc tiếng Hoa. Được đánh dấu là phiên bản stable cho nên bản ROM ổn định này cũng sẽ đến với các thiết bị trên thông qua hình thức cập nhật OTA trong vài ngày tới. Hiện tại bạn chỉ có thể tải ROM và và tiến hành thực hiện flash ROM thủ công. Lưu ý là máy của bạn đã được unlock bootloader. Danh sách các ROM tương ứng bên dưới:

Devices Recovery ROM
Xiaomi Mi Mix 2 (Android 8.0) Recovery ROM
Xiaomi Mi 6 (Android 8.0) Recovery ROM
Xiaomi Redmi Note 5 Pro (whyred) (Android 8.1) Recovery ROM
Xiaomi Mi 5 (Android 8.0) Recovery ROM
Xiaomi Mi Mix (Android 8.0) Recovery ROM
Xiaomi Mi Note 2 (Android 8.0) Recovery ROM

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.