Điện thoại

Xiaomi Mi Mix 3 bản 5G đang được thử nghiệm, sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019

Xiaomi đã giới thiệu Mi Mix 3 hồi tháng trước. Máy có màn hình chiếm đến 93,4% mặt trước nhờ thiết kế trượt độc đáo. Cơ chế trượt thủ công bằng nam châm trên Mi MIX 3 chịu được lực trượt tối đa lên tới 2,6 Newton, 300.000 chu kỳ trượt mới hỏng. Cũng tại sự kiện này, đại diện Xiaomi cho biết thiết bị sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào năm tới và sẽ tương thích với mạng 5G.

Xiaomi Mi Mix 3 bản
5G đang được thử nghiệm, sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019

Lin Bin, đồng sáng lập kiêm chủ tịch Xiaomi mới đây đã khoe ảnh Mi Mix 3 trên mạng xã hội Weibo khi nó đang hoạt động với mạng 5G trong môi trường thử nghiệm được kiểm soát.

Chúng ta thấy biểu tượng "5G" ở góc trên bên phải, trong khi đó cạnh phía trên bên trái màn hình là biểu tượng Android 9 Pie. Như vậy, nhiều khả năng phiên bản Mi Mix 3 này sẽ lên kệ với hệ điều hành Android mới nhất từ Google.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.