Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt AirDots: Tai nghe true wireless với giá chỉ 700 nghìn, điều khiển bằng cảm ứng, pin 12 tiếng

Xiaomi vừa chính thức công bố tai nghe không dây true wireless hoàn toàn mới mang tên Airdots, cái tên khá giống với chiếc Airpods của Apple. Đây là sản phẩm không dây hoàn toàn đầu tiên của Xiaomi, được trang bị công nghệ Bluetouth 5.0, giúp kết nối ổn định cũng như cho chất lượng truyền tải âm thanh được tốt hơn.

Xiaomi ra mắt
AirDots: Tai nghe true wireless với giá chỉ 700 nghìn, điều
khiển bằng cảm ứng, pin 12 tiếng

Mẫu tai nghe này có tên là AirDots với thiết kế nhỏ gọn và màu trắng được chọn làm màu chủ đạo. Tai nghe này có tính năng chạm để điều khiển và kèm theo một hộp sạc nhỏ có tính di động cao. Khác với AirPods, AirDots được trang bị một lớp silicone nhỏ cho cảm giác nhét vừa tai và cho khả chống ồn tốt hơn. Airdots cũng khá nhẹ, mỗi bên chỉ nặng 7,2g nhằm đảo bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Xiaomi ra mắt AirDots: Tai nghe true wireless
với giá chỉ 700 nghìn, điều khiển bằng cảm ứng, pin 12
tiếng

Xiaomi ra mắt AirDots: Tai nghe true wireless với
giá chỉ 700 nghìn, điều khiển bằng cảm ứng, pin 12 tiếng

Những sản phẩm của Xiaomi luôn được người dùng quan tâm lựa chọn nhờ vào giá thành rẻ, và mẫu tai nghe không dây này có một mức giá khá dễ chịu là 30 USD (tương đương 700 nghìn VNĐ), sẽ được bán chính thức ngày 11/11 tới đây.

Xiaomi ra mắt
AirDots: Tai nghe true wireless với giá chỉ 700 nghìn, điều
khiển bằng cảm ứng, pin 12 tiếng

Với mức giá rẻ như vậy thì chất lượng âm thanh mà nó mang lại có thể không bằng được với Airpods của Apple, tuy nhiên đây cũng làm mẫu tai nghe đáng để bạn lựa chọn. Các bạn thấy mẫu tai nghe này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: TheVerge

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều