Điện thoại

Xiaomi Mi A1 sẽ được kích hoạt khả năng sạc nhanh khi cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Như các bạn đã biết, Xiaomi đã triển khai chương trình đăng ký dùng thử bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Xiaomi Mi A1 từ đầu tháng 12 này. Ngoài những trải nghiệm gốc của Android 8.0, bản cập nhật mới cho Mi A1 đã được Xiaomi bổ sung thêm rất nhiều cải tiến mới cho thiết bị thông qua các bản cập nhật beta bổ sung qua giao thức OTA.

Một trong những tính năng đáng mong chờ mới được bổ sung cho Mi A1 là khả năng sạc nhanh. Theo ghi nhận từ người dùng đăng ký thử nghiệm beta, bản cập nhật Oreo đã nâng cấp tốc độ sạc cho thiết bị giúp rút ngắn thời gian sạc đầy tiêu chuẩn hiện tại là 2 giờ xuống còn 92 phút. Phát hiện mới này đang làm rất nhiều fan của Mi A1 hài lòng bởi trước đó nhiều người từng phàn nàn việc Xiaomi không trang bị công nghệ sạc nhanh cho Mi A1 trong khi vi xử lý Snapdragon 625 của thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài khả năng sạc nhanh, hệ thống cảm biến quét vân tay cũng được xác nhận là có cải thiện lớn trong tốc độ phản hồi. Thêm vào đó, bản cập nhật Oreo cũng giúp các hiệu ứng của giao diện mượt mà hơn và đồng thời cải thiện khả năng quản lý SIM của thiết bị.


Xiaomi Mi A1 sẽ được kích
hoạt khả năng sạc nhanh khi nhận bản cập nhật Android 8.0
Oreo

Xiaomi đã khẳng định sẽ chính thức phát hành Android 8.0 Oreo cho Mi A1 ngay trong dịp cuối năm 2017 này và với việc bản thử nghiệm beta đang ngày càng được hoàn thiện hơn, chắc chắn người dùng sẽ không còn phải chờ đợi lâu để được trải nghiệm những nâng cấp đáng giá mà hãng mang lại cho mẫu smartphone Android One đầu tiên của mình.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.