Điện thoại

Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của Xiaomi, sạc đầy pin trong vòng 35 phút?

Sau chiếc Mi Note 10 với hệ thống camera đột phá, Xiaomi dự định sẽ tiếp tục tạo ra một bước đột phá mới về công nghệ sạc nhanh. Và mới đây, một nguồn tin đã hé lộ một số thông tin mới về bộ đôi Xiaomi Mi 10. Như thường lệ, dòng Mi series tiếp theo vẫn sẽ có hai phiên bản là Mi 10 và Mi 10 Pro. Trong đó, phiên bản Mi 10 Pro sẽ được Xiaomi trang bị công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất của hãng. Công nghệ mới sẽ mang lại tốc độ sạc cực nhanh khi chỉ mất 35 phút để có thể sạc đầy pin cho Mi 10 Pro.

Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị công nghệ sạc
nhanh hiện đại nhất của Xiaomi, sạc đầy pin trong vòng 35
phút?

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ Xiaomi Mi 10 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 50W cũng như tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây. Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ còn hé lộ Xiaomi đang phát triển công nghệ sạc nhanh không dây 50W, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2020.

Hiện tại, công nghệ sạc nhanh nhất thế giới đang thuộc về chiếc Oppo Reno Ace. Với công suất 65W, viên pin 4000mAh có thể được sạc từ 0% đến 100% chỉ trong vòng 28 phút. Hy vọng, trong năm sau, Xiaomi có thể phá vỡ được kỷ lục này.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.