Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Xiaomi hé lộ về công nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo trước sự kiện ngày 9 tháng 9

Theo trang tin GSMArena, Xiaomi đang trong quá trình chuẩn bị giới thiệu một giải pháp sạc nhanh mới cho những thiết bị hàng đầu của mình. Mới đây, Xiaomi cũng vừa hé lộ về một công nghệ mới trên trang Weibo của mình với tên gọi Mi Charge Turbo.

Ở thời điểm hiện tại, những thiết bị flagship của Xiaomi chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cao nhất là 27W và sạc nhanh không dây 20W. Theo dự đoán của trang tin GSMArena, công nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo mới của Xiaomi sẽ có công suất ở mức 30W.

Được biết, tại sự kiện ngày 9 tháng 9, ngoài Mi Charge Turbo, Xiaomi sẽ giới thiệu một số công nghệ mới của kỷ nguyên 5G và tương lai của kết nối không dây. Ngoài ra từ hình ảnh teaser, rất có thể Mi Charge Turbo sẽ là một công nghệ sạc nhanh không dây.

Xiaomi hé lộ về công
nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo trước sự kiện ngày 9 tháng 9

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.