Phụ kiện - TBCN

Xiaomi giới thiệu mẫu điều hòa không khí Mijia mới, trang bị máy nén Inverter, giá chỉ 7,4 triệu đồng

Xiaomi mới đây đã chính thức tung ra thị trường dòng điều hòa tiết kiệm điện. Điểm ấn tượng lớn nhất của mẫu điều hòa này là "điều khiển được cả nhiệt độ và độ ẩm". Cụ thể điều hòa có các mẫu công suất 1 HP, 1.5 HP, 2 HP và 3 HP và giá khởi điểm từ 320 USD (7,4 triệu đồng).

Xiaomi giới thiệu mẫu
điều hòa không khí Mijia mới, trang bị máy nén Inverter, giá
chỉ 7,4 triệu đồng

Theo Xiaomi, mẫu điều hòa tiết kiệm năng lượng mới không chỉ có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ mà còn có thể dưỡng ẩm thông minh. Chức năng điều khiển kép nhiệt độ và độ ẩm của Xiaomi có thể kiểm soát phạm vi độ ẩm dao động từ 45% - 65%, giúp thay đổi độ ẩm và nhiệt độ trong phòng trở nên dễ chịu hơn.

Tuy nhiên chức năng kiểm soát độ ẩm chỉ phù hợp với môi trường ấm và ẩm ướt để giảm và duy trì độ ẩm không khí dễ chịu. Hiện tại, tính năng tạo ẩm hỗ trợ cho môi trường khô. Nếu phòng quá khô, bạn cần kết hợp thêm máy tạo ẩm Mijia để bổ sung độ ẩm cho không khí.

Mẫu điều hòa không khí tiết kiệm điện mới nhất của Xiaomi cũng đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng mới của Trung Quốc. Trong cùng điều kiện so với các mẫu điều hòa khác, nó tiết kiệm được khoảng 7 USD tiền điện/năm.

Xiaomi giới thiệu mẫu
điều hòa không khí Mijia mới, trang bị máy nén Inverter, giá
chỉ 7,4 triệu đồng

Ngoài ra, máy điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng mới của Xiaomi sử dụng máy nén biến tần DC, hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng chỉ với một nút bấm và giảm mức tiêu thụ điện thông minh.

Mẫu điều hòa mới còn hỗ trợ chế độ tự làm sạch với cánh tản nhiệt bằng lá nhôm có thể hút nước và tự động làm sạch bụi bẩn. Thêm vào đó là khả năng sử dụng bộ lọc kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp làm mát và chống mùi hôi.

Khi được kết nối với dụng Mijia, nó cũng hỗ trợ nhắc nhở thông minh về tình trạng tắc nghẽn bộ lọc, điều khiển bằng giọng nói bằng loa thông minh XiaoAI và liên kết với các sản phẩm nhà thông minh của Xiaomi khác.


Xem thêm:

Nguồn: GIZMoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.