Điện thoại

Xiaomi đăng tải video trên tay Mi CC9 Pro với màn hình giọt nước, khả năng zoom quang học 5x

Theo dự kiến, Chiếc smartphone Mi CC9 Pro sẽ được Xiaomi ra mắt vào ngày 5 tháng 11 tới đây, ngay sau đó Mi CC9 Pro cũng sẽ ra mắt tại thị trường Quốc Tế với tên gọi Mi Note 10. Hôm nay, Xiaomi cũng đã đăng tải video quảng cáo của thiết bị này lên trang Weibo chính thức của mình.

Theo như video được đăng tải, chiếc MI CC9 Pro sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện theo xu hướng Gradient và là vị trí của cụm 5 camera, hai đèn flash LED và logo Xiaomi. Được biết, 5 camera sau của thiết bị này sẽ bao gồm một camera chính 108MP, một camera hỗ trợ zoom quang 5x, một camera góc rộng 20MP, một camera macro và một camera chụp ảnh chân dung 12MP.

Trong khi đó, màn hình của chiếc Mi CC9 Pro sẽ có thiết kế đi theo xu hướng "giọt nước" và được vát cong sang hai bên. Phần "cằm" của thiết bị này sẽ có kích thước khá mỏng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.