Điện thoại

Xiaomi nhá hàng Mi CC9 Pro với cụm 5 camera sau sử dụng cảm biến 108MP, zoom quang 5x

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt Mi CC9 Pro vào ngày 5 tháng 11. Chiếc smartphone này sẽ tập trung hoàn toàn vào camera và các tính năng chụp ảnh. Bằng chứng là Mi CC9 Pro sẽ được trang bị tới 5 camera sau và có cảm biến chính 108MP. Đây là chiếc smartphone thứ hai trên thế giới được trang bị camera 108MP, sau Mi MIX Alpha cũng của Xiaomi, nhưng có thể là smartphone thương mại đầu tiên.

Xiaomi nhá hàng Mi
CC9 Pro với cụm 5 camera sau sử dụng cảm biến 108MP, zoom
quang 5x

Chúng ta đã được thấy những chiếc smartphone với cảm biến 64MP có thể chụp hình với mức độ chi tiết ấn tượng như thế nào. Tuy nhiên cảm biến 108MP sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao hoàn toàn mới. Xiaomi cũng đã nhá hàng bức ảnh được chụp bằng camera 108MP của Mi CC9 Pro để chúng ta thấy được tầm cao mới đó là như thế nào.

Đây chính xác không phải là một bức ảnh đầy đủ, mà nó chỉ là 0,8% của bức ảnh. Xiaomi đã cắt một phần từ bức ảnh ban đầu, tập trung vào vùng mắt để chúng ta có thể thấy được mức độ chi tiết đáng kinh ngạc.

Xiaomi nhá hàng Mi
CC9 Pro với cụm 5 camera sau sử dụng cảm biến 108MP, zoom
quang 5x

Điều thú vị là chúng ta không chỉ thấy hình ảnh vô cùng chi tiết và sắc nét, mà còn có thể thấy được hình ảnh phản chiếu trong con ngươi. Có thể thấy được bóng của người chụp và khung cửa sổ phía sau.

Khi phóng to bức hình 0,8% này lên, chúng ta có thể thấy rõ các chi tiết xung quanh mắt, lông mi và lông mày vẫn được giữ nguyên, không hề bị nhòe hay nhìn thấy các ô vuông pixel. Điều đáng tiếc là Xiaomi đã không chia sẻ bức ảnh gốc 108MP, để chúng ta có thể kiểm chứng.

Xiaomi nhá hàng Mi
CC9 Pro với cụm 5 camera sau sử dụng cảm biến 108MP, zoom
quang 5x

Tuy nhiên một bức ảnh rõ nét quá đôi khi cũng gây ra nhiều rắc rối và phiền toái. Giống như vụ một tên biến thái tìm ra nhà ca sỹ người Nhật bằng cách zoom vào mắt cô thông qua ảnh chụp selfie trên mạng xã hội.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều