Smartwatch

Lộ video trên tay Xiaomi Mi Watch, thao tác điều khiển giống Apple Watch, có thể xem video

Ngày hôm qua, Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Mi Watch vào ngày 5 tháng 11. Một vài hình ảnh rò rỉ của chiếc smartwatch này cũng đã lộ diện, cho thấy thiết kế giống hệt với Apple Watch. Hôm nay, video trên tay đầu tiên chiếc Mi Watch của Xiaomi cũng đã bị tiết lộ.

Lộ video trên tay
Xiaomi Mi Watch, thao tác điều khiển giống Apple Watch, có
thể xem video

Đoạn video này không chỉ cho thấy rõ thiết kế của chiếc smartwatch, mà còn cho chúng ta thấy giao diện người dùng và các thao tác điều khiển bằng núm xoay. Trong video, người dùng cuộn núm xoay để kéo màn hình danh sách ứng dụng, khá giống với Apple Watch, và sau đó là bấm vào một ứng dụng để xem video.


Xiaomi Mi Smartwatch.

Thông tin rò rỉ trước đó cho biết Mi Watch sẽ được trang bị chip xử lý Xiaomi Wear, hỗ trợ eSIM, có thể kết nối mạng 4G và NFC, tích hợp trợ lý ảo thông minh. Xiaomi cũng nói rằng thời lượng sử dụng pin của Mi Smartwatch rất ấn tượng.

Chiếc smartwatch của Xiaomi sẽ chạy hệ điều hành tùy biến Android Wear của Google, có thể được đặt tên là Mi Wear OS. Xiaomi cũng xác nhận rằng Mi Smartwatch có thể cài đặt các ứng dụng của bên thứ 3, như WeChat, QQ, Alipay hay ứng dụng gọi xe Didi.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizMoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều