Điện thoại

Xiaomi chính thức phát hành bản cập nhật Android 9.0 Pie cho Mi A1

Mi A1 là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi tham gia chương trình Android One của Google. Với những sản phẩm tham gia chương trình Andorid One đều có chung một điểm mạnh là luôn được tiên phong cập nhật lên phiên bản Android mới một cách nhanh chóng nhất. Và Xiaomi Mi A1 cũng như vậy, khi cuối tuần vừa qua bản cập nhật Android 9.0 Pie đã chính thức được triển khai cho model này - chậm hơn vài tuần so với bản cập nhật tương tự cho Mi A2.

Xiaomi chính thức
phát hành bản cập nhật Android 9.0 Pie cho Mi A1

Bản cập nhật mới có dung lượng tới 1074MB và ngoài việc nâng cấp hệ thống lên Android Pie, bản cập nhật này còn giúp Mi A1 được hỗ trợ tính năng nghe radio FM. Thêm vào đó, Xiaomi cũng bổ sung các lựa chọn điều khiển mới cho thiết bị và người dùng có thể lựa chọn giữa kiểu nút bấm hay điều khiển bằng thao tác giống như trên các mẫu Google Pixel hoặc sử dụng cách điều hướng truyền thống trên thiết bị Xiaomi. Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua tính năng như: Adaptive Battery: Ghi nhớ những ứng dụng được dùng nhiều và ưu tiên nguồn pin cho chúng. Adaptive Brightness: Tự điều chỉnh độ sáng màn hình dựa vào môi trường được Google bổ sung trên phiên bản Androi 9 Pie.

Hiện tại bản nâng cấp đã được triển khai tại Bangladesh và sẽ lần lượt cập bến thiết bị tại các thị trường khác trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam trong vòng một vài ngày tới.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều