Điện thoại

Samsung Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trong đó có mẫu Galaxy S10 không có màn hình cong

Trong vài năm qua, Samsung chỉ cung cấp tùy chọn màn hình cong trên dòng Galaxy S và Note series hàng đầu của mình. Nhưng với Galaxy S10, mọi thứ có thể thay đổi. Nhiều tin đồn gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 kích thước khác nhau.

Samsung Galaxy S10 sẽ
có 3 phiên bản, trong đó có mẫu Galaxy S10 không có màn hình
cong

Nhưng tin tức mới nhất còn tiết lộ thêm rằng phiên bản thấp nhất của Galaxy S10 sẽ không sử dụng màn hình cong. Samsung có thể quay lại cách phát hành cho khách hàng tùy chọn giữa màn hình phẳng hoặc cong khi mua Galaxy S10.

Samsung lần đầu tiên sử dụng tùy chọn giữa một màn hình phẳng và cong khi phát hành Galaxy S6/S6 Edge. Trong thời gian đó, màn hình cong chưa trở nên phổ biến và hãng vẫn đang tìm cách tiếp thị cho công nghệ này. Galaxy S7 Edge và S7 cũng tiếp tục xu hướng này, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Nhưng đến năm 2017, Samsung đã từ bỏ tùy chọn màn hình phẳng để sử dụng màn hình cong cho cả Galaxy S8 và S8+.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.