PC - Laptop

Vì sao bạn không nên mua laptop Windows 10 chạy chip Qualcomm đời đầu?

Được biết, con chip Snapdragon 835 của Qualcomm - cũng chính là con chip trên các flagship Android như Galaxy S8 và Note 8 - sẽ mang lại thời lượng pin ấn tượng lên đến gần 1 ngày dài, cùng với kết nối LTE tốc độ cao luôn bật cho các dòng laptop mới ra mắt. Đây thực sự là một điều tuyệt vời, và sẽ giúp mở ra một phương thức hoàn toàn mới đối với điện toán di động.

 

Tuy nhiên Snapdragon 835 vẫn chưa phải là con chip tốt nhất của Qualcomm. Con chip sắp xuất hiện - Snapdragon 845, dự kiến sẽ được trang bị cho Galaxy S9 và nhiều thiết bị Android hàng khủng khác trong năm sau - mới thực sự đáng để chờ đợi. Nếu bạn nghĩ laptop Windows 10 với chip Snapdragon 835 đã ngon lành, thì laptop với chip Snapdragon 845 sẽ còn "ngon" hơn gấp bội. Qualcomm đã tối ưu hoá dòng chip Snapdragon của họ, và nền tảng 845 sẽ là một ứng viên nặng ký cực kỳ thích hợp cho trải nghiệm di động trên các laptop trong tương lai.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.