Android

Tổng hợp danh sách 14 tựa game mobile hay nhất trong năm 2017 trên 2 nền tảng Android và iOS

Tháng 12 bước đến cũng là thời điểm năm 2017 sắp sửa kết thúc, và trong năm vừa qua đã có rất nhiều tựa game mobile được phát hành trong thời điểm này, sở hữu lối chơi cực kỳ ấn tượng cũng như những yếu tố thu hút người chơi. Mời bạn đọc cùng điểm qua 14 tựa game mobile được đánh giá là hay nhất trong năm 2017.

Lưu ý là danh sách dưới đây bao gồm cả game tính phí lẫn game miễn phí, để tiện cho bạn đọc tìm kiếm, mình sẽ đính kèm link tải miễn phí ở cạnh bên.

1. Crashlands (Android/iOS - 113,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)

 


Nhiệm vụ của người chơi trong Crashlabds chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.