Android
Top 10 tựa game kinh dị hấp dẫn nhất trên Android và iOS, có link tải miễn phí

Những ngày vừa qua mình đã giới thiệu đến với các bạn khá nhiều danh sách game mobile thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng có lẽ vẫn chưa nhắc đến những tựa game kinh dị trên di động. Cũng chính vì lý do đấy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 tựa game Horror có lối chơi ma mị, ghê rợn, chắc chắn rất đáng chơi với những ai đang tìm kiếm giây phút hồi hộp với chiếc smartphone của mình.

Read More
Android
Tổng hợp danh sách 14 tựa game mobile hay nhất trong năm 2017 trên 2 nền tảng Android và iOS

Tháng 12 bước đến cũng là thời điểm năm 2017 sắp sửa kết thúc, và trong năm vừa qua đã có rất nhiều tựa game mobile được phát hành trong thời điểm này, sở hữu lối chơi cực kỳ ấn tượng cũng như những yếu tố thu hút người chơi. Mời bạn đọc cùng điểm qua 14 tựa game mobile được đánh giá là hay nhất trong năm 2017.

Read More
Android
Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng cho thuê bao Viettel

Nếu như trước đây bạn phải mất hàng trăm nghìn mỗi tháng chỉ để nhắn tin thì giờ đây với mẹo nhỏ này mình sẽ hướng dẫn cho bạn có thể nhắn tin nhắn thỏa thích mà không sợ mất tiền hàng tháng nhé!

Read More
Mac OS
Mời tải về 15 tựa game miễn phí hay nhất cho MacOS

Mac là dòng máy tính nổi tiếng với hiệu năng ổn định và thực hiện công việc mượt mà. Tuy nhiên, điểm giới hạn trên các thiết bị chạy hệ điều hành macOS là chính việc tìm kiếm những trò chơi khá khó khăn. Chính vì vậy, ở bài viết này, mình xin chia sẻ danh sách 15 tựa game miễn phí hay nhất dành cho các máy Mac, được tổng hợp bởi trang Beebom. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử.

Read More
Phần mềm - Ứng dụng
Tổng hợp 6 tựa game mới đáng chú ý trên cả iOS và Android

Một tuần nữa sắp trôi qua và có nhiều trò chơi mới đã được giới thiệu đến người dùng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, chúng tôi xin chia sẻ lại 6 tựa game hấp dẫn nhất được tổng hợp từ trang Pocket Gamer, mời các bạn cùng xem.

Read More