Android

Tổng hợp 7 ứng dụng tải hình nền đen miễn phí dành cho smartphone có màn hình AMOLED

Sử dụng hình nền có màu đen chủ đạo là một trong những phương pháp giúp chúng ta tiết kiệm thêm một ít pin cho những chiếc smartphone trang bị màn hình AMOLED. Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 ứng dụng cho phép tải về hình nền đen miễn phí, kích thước và độ phân giải tự động căn chỉnh theo từng dòng máy.

 

 

1. AMOLED Dark Wallpapers HD

 

[​IMG]

AMOLED Dark Wallpapers HD là ứng dụng tốt nhất cho phép bạn tải về hàng trăm tấm ảnh nền miễn phí với màu đen làm chủ đạo, giúp thiết bị tiết kiệm dung lượng pin và nhìn độc đáo hơn.

 

 

2. Darkops : AMOLED Wallpapers

 

[​IMG]

Mặc dù cũng sử dụng màu đen làm chủ đạo, nhưng Darkops cung cấp hơn 10 chủ đề ảnh nền khác nhau để bạn lựa chọn, vừa tiết kiệm pin vừa giúp màn hình thiết bị trở nên cực kỳ ấn tượng.

 

 

3. Super AMOLED Wallpapers

 

Tất cả ảnh nền mà ứng dụng này cung cấp đều có chất lượng cao, đủ loại kích cỡ để người dùng lựa chọn cho thiết bị của mình dù đó là smartphone hay là những chiếc máy tính bảng màn hình lớn.

 

 

4. Black : AMOLED wallpapers

 

[​IMG]

Black : AMOLED wallpapers cam kết sẽ giúp thiết bị của bạn tiết kiệm lên đến 15% dung lượng pin tiêu thụ cho màn hình, sở hữu hơn 5000+ loại ảnh nền đủ thể loại.

 

 

5. Elite wallpaper Black Edition

 

[​IMG]

Elite wallpaper black edition được thiết kế dành riêng cho những chiếc smartphone sử dụng công nghệ màn hình AMOLED. Ưu điểm của ứng dụng này là dựa vào công suất tiêu năng lượng trên màn hình để gợi ý hình nền phù hợp nhất.

 

 

6. AMOLED Wallpapers

 

[​IMG]

Ứng dụng này giống như một thư viện ảnh nền đen, không phân loại mà tất cả được hiển thị hỗn hợp nhằm mang đến cho người dùng những lựa chọn phù hợp nhất với thiết bị của mình.

 

 

7. Black Wallpapers

 

[​IMG]

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về ứng dụng này bởi cái tên đã nói lên tất cả. Nếu bạn yêu thích sự đa dạng và kiểu thiết kế hiện đại thì Black Wallpapers là sựa lựa chọn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập này.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.