Phần mềm - Ứng dụng

Tetris: Tựa game Xếp hình huyền thoại vừa có mặt trên Instant Games của Facebook Messenger

Tetris, một trong những trò chơi yêu thích nhất của mọi thời đại hiện tại đã có mặt Facebook Messenger. Cụ thể, bạn có thể tìm thấy nó trong mục Instant Games quen thuộc trên ứng dụng chat trực tuyến Messenger của Facebook. Tetris trên Messenger cũng giống như phiên bản cổ điển trước đây – người chơi cần sắp xếp các hình khối cho khớp với nhau để đạt được số điểm cao nhất có thể.

 

Tuy nhiên, phiên bản này có một số tính năng hiện đại hơn, chẳng hạn như nhiệm vụ hàng ngày, bảng xếp hạng điểm số cao trực tuyến và chơi nhóm - một chế độ nhiều người chơi không đồng bộ, nơi một người chơi solo và sau đó thách thức bạn bè của họ để đánh bại điểm số cao của mình.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.