iOS , Android

Sonic Runners Adventure vừa được Gameloft phát hành trên mobile, hỗ trợ tiếng Việt và có cả APK, IPA miễn phí

Cách đây vài hôm, "ông lớn" Gameloft đã bất ngờ tung ra một sản phẩm game mới với cái tên Sonic Runners Adventure, được phát triển dựa trên đề dài về chú sóc siêu tốc Sonic và đồng bọn, với gameplay theo phong cách Runner pha lẫn yếu tố platformer, không những thế, game còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng ở Việt Nam có thể tiếp cận game một cách dễ dàng.

Có một điều khá thú vị chính là tựa game này vốn từng là một game free-2-play được SEGA phát hành mang tên Sonic Runners vào khoảng tháng 7/2016 thì lại bị SEGA gỡ bỏ khỏi hệ thống Play Store. Và hiện tại, Gameloft đã có một quyết định khá độc đáo khi hồi sinh lại tựa game này trở thành một game buy-2-play, cùng những bổ sung, cập nhập mới giúp game thêm phần chất lượng hơn, xứng đáng với số tiền mà người chơi bỏ qua.

 

[Android/iOS] Sonic
Runners
Adventure vừa được Gameloft phát hành trên mobile, hỗ trợ cả
tiếng Việt


Sonic Runners Adventure sẽ đưa người chơi đến với những đoạn đường chạy tốc độ, vào vai chú chuột Sonic thần tốc, vượt qua vô số những chướng ngại, cạm bẫy và kẻ thù. Ngoài ra, bạn sẽ phải thu thập những chiếc vòng vàng trên đường chạy, một trong những vật phẩm quen thuộc xuyên suốt cả series Sonic, cũng chính là đơn vị tiền tệ giúp bạn mở khóa các nhân vật khác, nâng cấp chỉ số hoặc mua những vật phẩm bổ trợ giúp đỡ bạn ở những màn chơi kế tiếp.

Với gameplay bám sát cốt truyện cùng vô số những màn chơi hấp dẫn, người chơi sẽ được đồng hành cùng các nhân vật nổi tiếng trong cả series game như Sonic, Knuckles, Shadow, Tails, Espio... cùng họ vượt qua hàng loạt những đoạn đường hiểm trở, và chiến đấu chống lại bọn xấu xa.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.