Điện thoại

So sánh camera LG G6 và "chiến binh 2 năm tuổi" Lumia 950

Dù đã được ra mắt trước đó nhưng Lumia 950 vẫn là một trong những thiết bị chụp ảnh rất xuất sắc với thông số camera hầu như tương tự với những chiếc flagship trong năm 2017. Và để chứng minh điều này, mới đây trang tin All About Window Phone đã so sánh Lumia 950 với chiếc LG G6 mới được ra mắt đến từ LG.

Ở trong bài test này, độ phân giải camera trên 2 chiếc sẽ giảm xuống cho đều nhau, LG G6 sẽ được giảm xuống 8.7MP Lumia 950 sẽ là 8MP, ảnh Lumia 950 phía trên, LG G6 bên dưới. Mời các bạn cùng xem và nhận xét nhé:

Cảnh 1:
 


[​IMG]
[​IMG]
Ảnh được chụp từ Lumia 950 và LG G6

Như bạn đã thấy, ảnh chụp ra trên LG G6 có xu hướng tăng độ chi tiết của ảnh lên cao và trông giống như một bức ảnh nghệ thuật hơn. Trong khi đó, ảnh chụp ra trên Lumia 950 cũng có xu hướng tăng độ sắc nét và hơi thiếu tự nhiên nhưng vẫn không quá tệ như thiết bị đến từ LG.

  • Điểm từ All About Window Phone: Lumia 950: 9, LG G6: 6


Cảnh 2:

 


[​IMG]
[​IMG]
Ảnh được chụp từ Lumia 950 và LG G6

LG G6 đã làm tốt hơn một chút trong cảnh này, tuy nhiên các chi tiết viên gạch trên thiết bị vẫn được thể hiện một cách thiếu tự nhiên. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Lumia 950 vẫn là thiết bị giành chiến thắng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều