Smartwatch , Phụ kiện - TBCN

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Watch Active, Galaxy Fit và Galaxy Buds vào ngày 20/2 tới

Samsung mới đây đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt 3 mẫu phụ kiện mới bao gồm Galaxy Watch Active, Galaxy Fit và Galaxy Buds, bên cạnh bộ ba Galaxy S10 tại sự kiện Unpacked tổ chức vào ngày 20/2 tới đây. Cả 3 phụ kiện mới này sẽ đều sở hữu những tính năng độc đáo, cũng như là một phần trong chương trình khuyến mãi đặt trước các thiết bị Galaxy S10 sắp được ra mắt của Samsung.

Cụ thể, một bản cập nhật cho ứng dụng Galaxy Wearable, ứng dụng cho phép người dùng Samsung có thể kết nối và điều khiển các thiết bị đeo của Samsung, đã thêm vào 3 thiết bị mới, bên cạnh 2 thiết bị có sẵn trước đó là Galaxy Watch và Gear Sport, gián tiếp xác nhận việc Samsung sẽ sớm ra mắt 3 loại phụ kiện mới này tại sự kiện Unpacked sắp tới.

Samsung xác nhận sẽ
ra mắt Galaxy Watch
Active, Galaxy Fit và Galaxy Buds vào ngày 20/2 tới
Bản cập nhật ứng dụng Galaxy Wearable tiết lộ 3 phụ kiện Galaxy mới sắp được ra mắt cùng Galaxy S10

Với Galaxy Fit, các tin đồn trước đó đã tiết lộ phụ kiện này sẽ được bán ra với 2 biến thể, trong đó bao gồm một phiên bản có tên Galaxy Fit e (theo như những gì ứng dụng Galaxy Wearable cho thấy). Ngoài ra, ứng dụng này cũng xác nhận Galaxy Watch Active sẽ có kích thước nhỏ hơn chiếc Gear Sport và sẽ không có vòng xoay ở cạnh bên.

Sự kiện Unpacked năm nay của Samsung có vẻ như sẽ xuất hiện khá nhiều các thiết bị mới, bao gồm bộ ba Galaxy S10, chiếc smartphone màn hình đầu tiên của Samsung cùng rất nhiều các loại phụ kiện khác nữa. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 20/2 tới đây tại San Francisco, Hoa Kỳ.

Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.