Phụ kiện - TBCN

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Bixby vào đầu năm 2018, mức giá dự kiến 200 USD

4 tháng trước, Samsung đã lên tiếng xác nhận hãng đang nghiên cứu và phát triển sản phẩm loa thông minh tích hợp trợ lý bảo Bixby và sẽ sớm trình làng trong thời gian tới, dự kiến vào đầu năm 2018. Đây được xem là động thái nhằm cạnh tranh với Apple, Google, Amazon và để hoàn thiện dự án nhà thông minh mà Samsung đã ấp ủ trong thời gian dài.

 

Trước thềm sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 hồi tháng 8 vừa qua, đích thân DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung đã tiết lộ: “Chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu loa thông minh và sẽ sớm ra mắt người dùng. Mục tiêu của tôi là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm trọn vẹn nhất về nhà thông minh với các thiết bị của Samsung, và tôi muốn tập trung tối đa cho dự án này”.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.