Điện thoại

Samsung sắp ra mắt Galaxy A70s smartphone đầu tiên trên thế giới với camera 64MP

Cách đây ít hôm Samsung đã gây bất ngờ khi cho ra mắt cảm biến camera di động ISOCELL Bright GW1 với độ phân giải cực khủng lên đến 64MP. Chưa dừng lại ở đó, hiện tại Samsung đang tất bật chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại này vào nửa cuối năm nay, có tên gọi là Galaxy A70S. Đặc biệt, đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến camera 64MP.

Samsung sắp ra mắt
Galaxy A70s smartphone đầu tiên trên thế giới với camera
64MP

Cụ thể hơn, báo cáo mới nhất cho biết Galaxy A70S sẽ đi kèm với cảm biến ảnh ISOCELL Bright GW1 mới ra mắt của Samsung. Cảm biến 64MP này được tích hợp công nghệ Tetracell, giúp hợp nhất 4 pixel vào làm 1 để tạo ra ảnh 16MP nhằm tăng độ sắc nét, độ sáng cho bức ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Thậm chí, nó còn hỗ trợ chụp ảnh HDR với phạm vi dải tương phản động ở thời gian thực lên tới 100dB, từ đó tái tạo màu sắc phong phú và ấn tượng hơn. Có thể bạn chưa biết, phạm vi dải tương phản động của cảm biến camera thông thường rơi vào khoảng 60dB, trong khi mắt người bình thường là khoảng 120dB.

Chưa hết, cảm biến ảnh 64MP của Samsung cũng hỗ trợ quay video slow-motion 480fps ở độ phân giải Full HD và có HDR, công nghệ lấy nét Super PD với khả năng xác định đối tượng nhanh và lấy nét tự động vô cùng chính xác.

Samsung sắp ra mắt
Galaxy A70s smartphone đầu tiên trên thế giới với camera
64MP

Galaxy A70S nhiều khả năng chính là phiên bản nâng cấp của chiếc A70 được ra mắt vào tháng 3 năm nay. Như đã biết, Galaxy A70 được trang bị màn hình Infinity-U Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, đi kèm camera selfie 32MP đặt trong phần notch hình "giọt nước".

Máy sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 670, kết hợp với tối đa 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Hệ thống 3 camera ở mặt lưng của Galaxy A70 bao gồm cảm biến chính 32MP f/1.7, cảm biến góc rộng 8MP f/2.2 với góc nhìn 123 độ và cảm biến chiều sâu 5MP f/2.2.

Các thông số kĩ thuật khác của Galaxy A70 bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và được cài sẵn giao diện Samsung One UI dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.