Máy tính bảng , Smartwatch

Samsung hé lộ ngày ra mắt Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2

Năm ngoái, Samsung trình làng Galaxy Tab S4 trước sự kiện ra Galaxy Note 9 Unpacked. Năm nay cũng sẽ không ngoại lệ khi mà Samsung vừa hé lộ ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2 đều diễn ra trước sự kiện trình làng Galaxy Note 10.


The New Galaxy Tab & Watch

Cụ thể, tablet cao cấp Galaxy Tab S6 sẽ ra mắt ngay trong ngày hôm nay (31/7) trong khi smartwatch Galaxy Watch Active 2 được trình làng và ngày 5/8 tới. Trước đó, Samsung ấn định ngày ra mắt của Galaxy Note 10 là 7/8 tại New York.

Samsung hé lộ ngày ra
mắt Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2
Galaxy Tab S6

Đương nhiên là sẽ không có sự kiện ra mắt hoành tráng cho Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2. Cả hai thiết bị này sẽ được Samsung trình làng trên trang web Galaxy của mình vào 2 ngày đã ấn định.

Samsung hé lộ ngày ra
mắt Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2
Galaxy Watch Active 2

Galaxy Tab S6 dùng chip Snapdragon 855 và được trang bị bút stylus mới có khả năng gắn vào mặt lưng của tablet. Tab S6 cũng là tablet đầu tiên của Samsung có camera kép phía sau. Dẫu vậy, đáng buồn là không hề có đèn LED phía sau.

Galaxy Watch Active 2 có viền cảm ứng giúp bạn điều khiển một số tính năng của thiết bị. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Bluetooth 5.0 giúp tăng phạm vi và tốc độ kết nối.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều