Máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab S7 Plus vừa xuất hiện trên dữ liệu Geekbench

Samsung là một trong số ít nhà sản xuất Android vẫn còn duy trì việc ra mắt các mẫu máy tính bảng chạy Android. Đã gần một năm kể từ khi chiếc Galaxy Tab S6, chiếc tablet cao cấp nhất của Samsung được giới thiệu thì phiên bản kế nhiệm Galaxy Tab S7 cũng đã xuất hiện dưới nhiều tin đồn. Và giời đây, phiên bản cao cấp hơn của chiếc Tab S7 là Galaxy Tab S7+ đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liêu của Geekbench.

Samsung Galaxy Tab S7
Plus vừa xuất hiện trên dữ liệu Geekbench

Theo như thông tin từ Geekbench cho thấy Galaxy Tab S7+ chạy Android 10, và khi ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7 + có thể sẽ được Samsung trang bị phiên bản One UI 2.5 mới nhất của hãng, giống như dòng Galaxy Note 20.

Theo đó, dòng Galaxy Tab S7 sẽ được ra mắt với hai phiên bản, bao gồm một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Plus cao cấp hơn. Trong khi phiên bản Tab S7 tiêu chuẩn được cho là sẽ có màn hình 11 inch, thì phiên bản Plus sẽ có màn hình lớn hơn là 12.4 inch. Cả hai đều được trang bị tần số quét 120Hz.

Samsung Galaxy Tab S7
Plus vừa xuất hiện trên dữ liệu Geekbench

Leaker nổi tiếng OnLeaks trước đó cũng đã chia sẻ một số hình ảnh render CAD của chiếc Tab S7 Plus kèm theo đó là một đoạn video 360 độ, tiết lộ chi tiết thiết kế của chiếc máy tính bảng cao cấp tiếp theo chuẩn bị được Samsung ra mắt vào mùa hè này. Chi tiết anh em có thể xem thêm ở đây: Galaxy Tab S7 lộ thiết kế thông qua loạt ảnh render: Có khe đặt S-Pen, không jack 3.5mm

Về thông tin về cấu hình phần cứng của bộ đôi Galaxy Tab S7 và Tab S7+ còn chưa được tiết lộ, tuy nhiên các nguồn tin cho biết chiếc máy tính bảng này sẽ đi kèm với con chip Snapdragon 865 cao cấp nhất, dung lượng pin lên tới 9800mAh, hỗ trợ bút S Pen truyền thống của Samsung. Cả hai đều được trang bị tần số quét 120Hz, phiên bản Tab S7 tiêu chuẩn được cho là sẽ có màn hình 11 inch, thì phiên bản Plus sẽ có màn hình lớn hơn là 12.4 inch.

Với việc chiếc Tab S6 ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ giới thiệu thế hệ Tab S7 mới vào mùa hè này, có thể là tại sự kiện ra mắt Galaxy Note20 và Fold 2 tổ chức vào 5/8 tới đây.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.