Điện thoại

Samsung Galaxy Note 9 có thể bị trì hoãn ngày ra mắt do thay đổi thiết kế

Theo thông tin mới nhất, ngày ra mắt của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bị trì hoãn do lệnh phó chủ tịch Lee Jae-yong yêu cầu phải thay đổi thiết kế của thiết bị.

Theo trang tin The Bell, Samsung muốn giảm độ dày của mặt kính bảo vệ màn hình OLED trên Galaxy Note 9 đi 0.5mm. Vào đầu tháng 5, ông Lee từng có một chuyến thăm tại Trung Quốc để khảo sát các đối thủ của mình tại đây, ngay sau đó, ông đã phát hành lệnh thay đổi thiết kế trên chiếc flagship mới nhất của Samsung.

Việc thay đổi thiết kế sẽ khiến cho việc sản xuất của các bộ phận khác bị trì hoãn đi khoảng 2 tuần. Sự chận trễ này sẽ khiến cho ngày ra mắt của chiếc flagship này bị dời đi. Tuy nhiên, Samsung vẫn đảm bảo rằng ngày ra mắt của Galaxy Note 9 vẫn được diễn ra vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8, sớm hơn khoảng 1 tháng so với Galaxy Note 8.

Một số tin đồn trước đây cho biết, Galaxy Note 9 sẽ có màn hình 6.38 inch, lớn hơn 0.06 inch so với Galaxy Note 8. Một số rò rỉ trước đây cho biết, thiết bị này sẽ không sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình mà thay vào đó là cảm biến vân tay truyền thống.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.