Điện thoại

Samsung Galaxy Fold tiếp tục cháy hàng, có người chấp nhận trả đến 4.000 USD để được sở hữu một chiếc

Trong đợt thứ hai mở bán Galaxy Fold vào ngày 18/9 mới đây, cũng chỉ cần ít phút thôi thì tất cả số điện thoại này đã được bán hết sạch, thậm chí với những người chậm chân hơn, thì họ sẵn sàng trả hơn 4.000 USD chỉ để được trên tay chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo này.

Điện thoại màn hình gập là một thứ tuyệt vời, và một khi mọi nhược điểm của chúng được giải quyết, và thân máy trở nên mỏng hơn, chúng sẽ là thứ mà ai cũng muốn sở hữu. Ở thời điểm hiện tại, có thể chắc chắn Galaxy Fold sẽ là một sản phẩm thành công, nhưng chẳng mấy ai lại bỏ ra 2.000 USD, chứ chưa nói đến hơn 4.000 USD (chính xác là 4.856 USD) như vài thanh niên chơi ngông ở Hồng Công, để mua được những chiếc máy nhập khẩu từ Hàn Quốc cả.

Samsung Galaxy Fold
tiếp tục cháy hàng, có người chấp nhận trả đến 4.000 USD để
được sở hữu một chiếc

Hàn Quốc là nơi duy nhất bán ra Galaxy Fold. Những đơn đặt hàng trước đầu tiên, giá 2.000 USD/máy, đã hết veo chỉ sau vài phút chính thức mở bán. Và theo như các bản tin của SamMobile, công ty trụ sở Seoul đã phải thay đổi kế hoạch sản xuất ban đầu vì nhu cầu thị trường cao hơn so với dự kiến.

Samsung Galaxy Fold
tiếp tục cháy hàng, có người chấp nhận trả đến 4.000 USD để
được sở hữu một chiếc

Hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung đã bán ra bao nhiêu chiếc Galaxy Fold ở đợt mở bán thứ 2. Trong khi đó ở đợt đầu tiên chỉ gồm 4.000 máy, trong đó 3.000 máy được bán trực tiếp tại các cửa hàng của Samsung, 1.000 máy còn lại được chia ra cho 3 nhà mạng lớn trong nước. Đó là con số không nhiều, nhưng hãy nghĩ mà xem: đầu tiên, Galaxy Fold có giá khoảng 2.000 USD ở Hàn Quốc. Và thứ hai, chiếc máy này đã gặp kha khá rắc rối vì thiết kế lỗi khi nó lần đầu ra mắt thị trường.

Dự kiến, Galaxy Fold sẽ được bán ra tại một số thị trường khác ngoài Hàn Quốc vào cuối tháng này. Samsung kỳ vọng với mức doanh số 1 triệu chiếc Fold trên toàn cầu. Chúng ta hãy chờ xem liệu đó họ có làm được điều đó hay không.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều