Điện thoại

Samsung đăng ký 2 nhãn hiệu mới, khẳng định thêm sự xuất hiện của camera kép trên Galaxy S8

Samsung hiện đang gặp nhiều khó khăn khi mới đây nhất hãng đã phải điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất Galaxy Note7 cũng như đang phải vất vả để bảo vệ hình ảnh và uy tín vốn có trước công chúng sau sự cố. Chính vì vậy, hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc cũng đang rất nỗ lực để có thể sớm công bố thế hệ flagship Android kế tiếp của mình trong tương lai không xa.
 

[​IMG]


Trang GalaxyClub.nl vừa chia sẻ thông tin cho thấy Samsung đã nộp hồ sơ xin đăng ký hai nhãn hiệu tại Hàn Quốc gồm ‘LightUp Camera‘ và ‘Light+ Camera‘. Căn cứ theo mô tả thì đây là một hệ thống gồm 2 camera với một trong hai camera được thiết kế đặc biệt để đảm nhiệm khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

 


[​IMG]

Thông tin về việc đăng ký nhãn hiệu mới này của Samsung xuất hiện không lâu sau khi hãng nôp hồ sơ xin bảo hộ bằng sáng chế cho tính năng zoom tương tự như trên iPhone 7 Plus càng khẳng định thêm khả năng Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung nối tiếp trào lưu camera kép. Theo đó, hệ thống camera trên Galaxy S8 có thể sẽ có 2 camera độc lập gồm 1 camera 12MP như trên các thiết bị cao cấp hiện tại và 1 camera 13MP mới giúp chụp ảnh với độ sâu trường ảnh tốt hơn hay có thể đóng vai trò là camera góc rộng như của LG G5.

 

Nguồn: TechrumPhanDroid
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều