PC - Laptop

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book tại Việt Nam: Đặt hàng trước nhận quà 4 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng 2 trong 1 Galaxy Book tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng cần một thiết bị vừa sử dụng như máy tính bảng mà lại vừa có hiệu năng như một máy tính xách tay. Samsung Galaxy Book được thiết kế nhẹ, linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi từ một máy tính bảng thành notebook có màn hình cảm ứng cùng với bàn phím và bàn rê chuột hoàn chỉnh.

Theo đó, phiên bản Galaxy Book bán tại thị trường Việt Nam sẽ có màn hình 10.6-inch độ phân giải Full-HD hỗ trợ xem nội dung video HDR (High Dynamic Range) 10-bit colored cho màu sắc thật sự sống động và nội dung chân thực. Máy được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel®, dòng Core™ m3, dual-core xung nhịp 2.6GHz, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ eMMC 128GB.

 

[​IMG]
Thiết gọn nhẹ giúp người dùng có thể sử dụng Galaxy Book mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi.


Đặc biệt, Galaxy Book được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 home được tối ưu hoá hứa hẹn hiệu năng tuyệt vời. Việc chạy hệ điều hành Windows còn giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng văn phòng Microsoft Office được tích hợp tiện lợi.

Bàn phím trên Galaxy Book được cải tiến với thiết kế lớn và nhạy hơn, các phím được chăm chút nổi rõ và dễ thao tác như bàn phím của máy tính xách tay. Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng kết hợp cùng kích thước màn hình 10.6” của Galaxy Book mang lại một vẻ ngoài đẳng cấp và trải nghiệm cầm nắm thoái mái, chắc chắn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều