PC - Laptop

CES 2018: Acer cập nhật loạt máy tính tầm trung, cùng với Acer Swift 7 chiếc laptop mỏng nhất thế giới

Acer Swift 7


Trong khi hầu hết các hãng điện tử đều chỉ ra mắt những phiên bản tầm trung trong sự kiện CES 2018, Acer cũng chỉ đưa ra những bản nâng cấp cho các dòng laptop của mình. Có lẽ nổi bật nhất là chiếc Swift 7 Ultrabook phiên bản mới. Với độ mỏng còn hơn cả thế hệ cũ, chỉ 8,98mm, Acer tự tin tuyên bố rằng đây chính là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất thế giới.

Bên cạnh đó, cấu hình của "nhân vật" mới này cũng khá tốt. Máy sở hữu bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7, nhưng có lẽ sẽ tuyệt vời hơn nếu đó là thế hệ thứ 8 mới nhất. Ngoài ra, ta có thêm 8GB RAM cùng ổ cứng 256GB SSD PCIe. Tuy vậy, trong khi Acer đã nâng kích thước màn hình từ 13,3-inch lên 14-inch, nhưng độ phân giải vẫn giữ ở mức 1080p.

 

[CES 2018] Acer cập
nhật loạt máy tính tầm
trung, Swift 7 vẫn là chiếc laptop mỏng nhất thế giới

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.