Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh thực tế chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi

Sau Samsung, Huawei và Motorola, Xiaomi có vẻ như đang tiến gần hơn đến việc thương mại sản phẩm smartphone màn hình gập của mình. Xiaomi dường như đang đạt được tiến độ ổn định theo hướng đó khi một chiếc điện thoại giống như Galaxy Fold với MIUI 12 tích hợp đã được phát hiện trong các bức ảnh chụp ở tàu điện ngầm Trung Quốc, được bọc trong một chiếc hộp che giấu thiết kế tiền sản xuất.

Rò rỉ hình ảnh thực
tế chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi

Từ hình ảnh thực tế có thể thấy thiết bị này có thiết và cơ chế gập giống với Galaxy Z Fold 2 của Samsung. Và nhìn vào nội dung trên màn hình chúng ta biết được thiết bị này chạy MIUI 12, nó có bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, không có camera selfie nào được nhìn thấy. Phím nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm ở bên phải khi thiết bị được mở ra) và đây là tất cả những gì chúng ta biết về nó.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về việc Xiaomi dự định đi theo hướng thiết bị có thể gập lại. Vào tháng 12, những người trong ngành tiết lộ công ty dự kiến sẽ ra mắt một thiết bị như vậy vào năm 2021, cùng với Oppo, Vivo và có lẽ cả Google.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.