Điện thoại

Redmi K40 sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED như trên Xiaomi Mi 11 và Galaxy S21 Ultra

Thời gian vừa qua chúng ta đã được chứng kiến nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Redmi K40, chiếc flagship tiếp theo của thương hiệu Redmi. Các hình ảnh rò rỉ và ảnh thực tế cũng đã được đăng tải cho chúng ta cái nhìn cụ thể về chiếc smartphone này.

Theo trang Gizchina, một nguồn tin nội bộ cho biết mặc dù dòng Redmi K40 là dòng flagship giá rẻ, tuy nhiên máy sẽ vẫn được trang bị một màn hình OLED cao cấp. Thông tin này cũng đã được chính ông Lu Weibing, CEO của Redmi xác nhận trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo mà ông chia sẻ về sự đột phá của công nghệ màn hình OLED E4 do Samsung phát triển.

Redmi K40 sẽ sử dụng
công nghệ màn hình OLED như trên Xiaomi Mi 11 và Galaxy S21
Ultra

Theo đó, các tấm nền OLED này sử dụng vật liệu hữu cơ mới với hiệu suất ánh sáng được cải thiện đáng kể - chúng có thể phát ra ánh sáng sáng hơn trong khi đó mức tiêu thụ năng lượng lại ít hơn đáng kể. Công nghệ màn hình này đã được ứng dụng trên Xiaomi Mi 11 và cả chiếc Galaxy S21 Ultra. Như vậy có thể khẳng định rằng Redmi K40 sẽ có màn hình "xịn" tương tự các dòng flagship cao cấp nhất hiện nay, ngoài ra còn được trang bị tần số quét 120Hz.

Redmi K40 sẽ sử dụng
công nghệ màn hình OLED như trên Xiaomi Mi 11 và Galaxy S21
Ultra

Redmi K40 sẽ được ra mắt với hai phiên bản tương tự như thế hệ tiền nhiệm, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro. Sẽ có sự khác biệt tương đối giữa hai phiên bản này, tuy nhiên bản cao cấp nhất được cho là sẽ đi kèm với con chip Snapdragon 888, RAM LPDDR5, bộ nhớ UFS 3.1, hỗ trợ Wi-Fi 6, có pin dung lượng 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Rất có thể Redmi cũng sẽ đi theo hướng đi của Mi 11 khi bán ra hai phiên bản: bản bảo vệ môi trường không có củ sạc và bản có tặng sẵn củ sạc theo máy.

Redmi K40 sẽ sử dụng
công nghệ màn hình OLED như trên Xiaomi Mi 11 và Galaxy S21
Ultra
Ảnh thực tế Redmi K40

Về thời điểm ra mắt, Redmi đã công bố sẽ giới thiệu Redmi K40 cùng một loạt sản phẩm khác tại sự kiện tổ chức vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 25/2 tới đây (theo giờ địa phương), tức 18 giờ 30 phút cùng ngày theo giờ Việt Nam. Đây cũng là thời điểm mà Xiaomi chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 tại thị trường Việt Nam.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.