Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Realme ra mắt Realme Smart TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo

Realme - thương hiệu con của OPPO, đã gặt hái được rất nhiều thành công tại các thị trường mới phát triển như Ấn Độ, trở thành một trong những thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở kinh doanh smartphone, Realme còn có tham vọng lấn sân sang mảng công nghệ đời sống, giống với Xiaomi. Bằng việc cho ra mắt chiếc smartwatch và smart TV đầu tiên của mình.

Realme ra mắt Realme
Smart TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo

Realme Watch có thiết kế mặt đồng hồ hình vuông, kích thước 1,4 inch 320x320, sử dụng tấm nền LCD. Chiếc đồng hồ thông minh này có thể hiển thị tin nhắn, điều khiển nhạc, nhấc máy khi có cuộc gọi đến và nhiều tính năng phổ biến khác trên smartwatch.

Realme Watch sẽ sở hữu cảm biến nhịp tim Goodix PPG quang học, giúp theo dõi nhịp tim cùng lượng oxy trong máu. Thiết bị cũng hỗ trợ 14 chế độ theo dõi thể dục khác nhau, bao gồm chạy, đi bộ, đạp xe, thể dục nhịp điệu và một loạt các môn thể thao như bóng rổ, cầu lông, bóng đá,...

Ngoài ra, Realme Watch cũng hỗ trợ xem thông báo từ smartphone, chụp ảnh từ xa. Thiết bị cũng có một nút bấm bên phần cạnh hông, hỗ trợ bật hoặc tắt nguồn. Thêm vào đó, phụ kiện của Realme cũng hỗ trợ khả năng kháng bụi/ nước theo chuẩn IP68. Chiếc smartwatch này có thời lượng sử dụng pin lên tới 7-9 ngày, hoặc 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin.

Chiếc đồng hồ Realme Watch có mức giá rất hấp dẫn, chỉ khoảng 50 USD và sẽ được bán ra từ ngày 5 tháng 6.

Realme ra mắt Realme
Smart TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo

Cũng chạy theo xu hướng thương hiệu smartphone sản xuất TV thông minh, Realme đã cho ra mắt Realme Smart TV. Có hai phiên bản là 32 inch 720p và 43 inch 1080p, không có lựa chọn độ phân giải 4K. Do đó dòng sản phẩm này sẽ chỉ hướng tới phân khúc tầm trung và giá rẻ.

Về cấu hình, Realme Smart TV sở hữu vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.1GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị cũng đi kèm remote được tích hợp microphone hỗ trợ tương tác với Google Assistant.

Realme Smart TV sở hữu loa kép 24W với các loa tweeter riêng biệt. Thiết bị cũng có thể tái tạo âm thanh trong phạm vi 148Hz-20kHz cùng công nghệ Dolby Audio. Hỗ trợ hiển thị HDR10 và HLG, với độ sáng tối đa 400 nit.

Realme Smart TV cũng có giá bán rất phải chăng, khoảng 170 USD cho phiên bản 32 inch và 290 USD cho phiên bản 43 inch. Sẽ được bán ra từ ngày 2 tháng 6.

Realme ra mắt Realme
Smart TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo

Bên cạnh đó, Realme cũng ra mắt thêm một chiếc tai nghe true wireless có tên Realme Buds Air Neo, đây là phiên bản có giá rẻ hơn của Realme Buds Air từng được ra mắt trong năm ngoái, nhưng sẽ bị cắt giảm đi một số tính năng. Một trong số đó chính là khả năng hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Realme ra mắt Realme
Smart TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo

Ngoài màu Trắng cơ bản, Realme Buds Air cũng sở hữu hai tùy chọn màu sắc khác là Punk Green và Rock Red. Ngoài ra, phụ kiện này cũng đi kèm các thao tác cử chỉ điều hướng bằng cách chạm vào mỗi bên tai nghe.

Dự kiến, Realme Bud Air Neo sẽ được bán ra vào ngày 25 tháng 5 tới, với giá 40USD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều