Tin tức

Razer mắt cửa hàng game cạnh tranh với gã khổng lồ Steam

Razer nổi tiếng là một hãng sản xuất phụ kiện chơi game cao cấp, và một số dòng laptop gaming. Tuy nhiên tham vọng của công ty Mỹ này còn là cạnh tranh với gã khổng lồ Steam, bằng cách mở rộng hệ sinh thái của mình với một cửa hàng game trực tuyến mang tên Razer Game Store.

Điểm đặc biệt của Razer Game Store so với Steam và Amazon là tạo ra các đặc quyền cho game thủ, bằng cơ hội kiếm được các điểm thưởng từ chương trình khách hàng zSilver của Razer. Bên cạnh đó, các khách hàng của Razer cũng sẽ nhận được những chương trình giảm giá độc quyền.

Razer Game Store hiện có trên toàn thế giới, tuy nhiên mới chỉ hỗ trợ các hình thức thanh toán nội địa cho khách hàng tại Mỹ, Anh và Pháp. Các quốc gia khác được truy cập thông qua một cửa hàng và phương thức thanh toán thẻ quốc tế.

Danh sách các đối tác của Razer hiện có Ubisoft, Bethesda, Bandai Namco, Deep Silver và Rockstar. Các tựa game sẽ được phân phối theo hình thức giống với nền tảng Steam hoặc Uplay.

Đồng sáng lập và giám đốc điều hành Min-Liang Tan của Razer cho biết: “Là những game thủ, chúng tôi hiểu rõ lợi ích mà Razer Game Store sẽ đem lại. Chúng tôi đã làm hài lòng người sử dụng với các thiết bị và phụ kiện chơi game. Bây giờ, chúng tôi có thể cung cấp cả những nội dung game để hoàn thiện niềm đam mê của họ”.

Các bạn có thể truy cập trang chủ của Razer Game Store tại đây.

 

Xem thêm:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.