Windows

Tải ngay Spring Pack: Chương thứ hai của siêu phẩm HITMAN đang miễn phí trên Steam

HITMAN là series game nhập vai, hành động cực kỳ nổi tiếng do IO Interactive phát triển và phát hành trên các hệ máy chơi game thuộc nhiều nền tảng khác nhau. Và sau lần tặng miễn phí chương đầu tiên của phiên bản mới nhất trong series HITMAN vào năm ngoái, thì mới đây, người chơi lại tiếp tục có cơ hội nhận miễn phí thêm chương thứ hai của series này - Spring Pack.

Trong chương thứ hai này, điểm đến kế tiếp của điệp viên 47 chính là Sapienza. Vẫn sẽ là những nhiệm vụ ám sát được tiến hành một cách âm thầm và bí mật, người chơi có nhiệm vụ phải điều khiển nhân vật 47 trà trộn một cách an toàn để có thể tiếp cận và kết liễu mục tiêu một cách yên ắng nhất có thể.

 

Tải ngay Spring
Pack: Chương thứ hai của siêu phẩm HITMAN đang miễn phí trên
Steam


Ngoài chương đầu và chương thứ hai vừa được miễn phí đây, HITMAN vẫn còn có 5 chương khác bao gồm: Intro Pack, Marrakesh, Bangkok, Colorado và mới nhất là Hokkaido. Mỗi một chương đều có cốt truyện và bối cảnh riêng biệt, tuy nhiên về gameplay thì không hề thay đổi là mấy. Dù vậy, để có thể sở hữu được toàn bộ các chương thì bạn cần phải bỏ ra một số tiền nhất định.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều