iOS , Android

PUBG Mobile đã cho phép người dùng Việt Nam tải về, có cho cả Android và iOS

Sau khi được phát hành thử nghiệm tại một số khu vực nhất định thì rạng sáng hôm nay tự game đang rất được chờ đợi là PUBG Mobile đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về.

Chắc hẳn là các bạn đã không còn quá lạ lẫm với PUBG, một trong những tựa game được đại đa số người chơi biết đến nhờ vào lối chơi độc đáo, sáng tạo của dòng game Battle Royale. Với ý đồ xâm chiếm thị trường game mobile, Bluehole đã hợp tác cùng Tencent, một hãng game khá lớn ở Trung Quốc, nhằm phát triển một phiên bản mới của PUBG để người chơi có thể thưởng thức game ngay trên điện thoại của họ. Và hiện tại, phiên bản tiếng Anh của PUBG Mobile đã chính thức cập bến cửa hàng Play Store AppStore Việt Nam.

Các bạn quan tâm có thể tải về PUBG Mobile theo liên kết bên dưới:

 

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.