Windows

Game đua xe thể thức một F1 2015 tiếp tục được tặng miễn phí thông qua hệ thống Steam

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game đua xe thì đừng nên bỏ qua cơ hội sở hữu miễn phí bản quyền của F1 2015 - tựa game đua xe thể thức một từng một thời làm mưa làm gió trong cộng đồng game trước kia. Và ở thời điểm hiện tại, ngay trên Steam, F1 2015 đang được tặng miễn phí đến người dùng trong một quãng thời gian ngắn, những ai nhận thành công sẽ sở hữu được bản quyền của game vĩnh viễn mà không mất bất kỳ chi phí nào.

F1 là series game đua xe được mô phỏng theo giải đua xe thể thức một nổi tiếng trên thế giới, với nhiều phiên bản được cải thiện theo từng năm, series này đã thu hút được đông đảo người chơi yêu thích thể loại đua xe.

 

Game đua xe thể
thức một F1 2015 tiếp tục được tặng miễn phí thông qua hệ
thống Steam


Đúng như tên của phiên bản này, F1 2015 được ra mắt vào thời điểm giữa năm 2015 trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Windows, PS4, Xbox One, Linux... Game đưa người chơi đến với những giải đua xe thể thức một có quy mô cực kỳ lớn với hàng loạt những tay đua lão luyện đến từ nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Và bạn, một trong số những thí sinh tham gia, sẽ phải vận dụng kỹ năng của bản thân để đánh bật tất cả những đối thủ khác để dành lấy được thứ hạng cao nhất.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.