iOS , Android

Realms of Arcana: Game nhập vai chiến thuật với phong cách chibi đậm chất Anime trên Android và iOS

Realms of Arcana là một tựa game MMORPG được tạo ra trong một thế giới Fantasy với vô số những sinh vật huyền bí vốn chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, tại đây, hầu hết mọi nhân vật đều được thiết kế với ngoại hình theo phong cách chibi với đậm chất Anime, cùng những yếu tố ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu. Được biết, game đang trong giai đoạn soft-launch tại một số khu vực, và dành cho cả hai nền tảng là Android iOS.

Bối cảnh của Realms of Arcana được hình thành từ những ý tưởng về một thế giới ảo mộng, tại đây con người và các sinh vật thần thoại cùng nhau sinh sống hòa thuận với nhau, tuy nhiên vì một số lý do mà các thế lực xấu xa bắt đầu có ý định xâm chiếm nơi đây, khiến cho cuộc sống của người dân gặp phải vô số khó khăn và nguy hiểm. Người chơi sẽ vào vai những người anh hùng đứng lên chống lại lũ ác độc này, với hy vọng mang lại sự yên bình cho mọi người.

 

Realms of Arcana:
Game nhập vai chiến thuật với phong cách chibi đậm chất
Anime trên Android và iOS


Gameplay của Realms of Arcana được xây dựng với lối chơi nhập vai chiến thuật, kết hợp yếu tố team-based, với hệ thống nhân vật đa dạng nhiều lớp nghề, người chơi sẽ phải thu thập, hoặc chiêu mộ cho đội hình của họ những chiến binh mạnh mẽ nhất, đa dụng nhất để có thể phù hợp phong cách, là lối đánh của họ. Game tập trung vào cả hai hướng là PvE và PvP, mang đến cho bạn những chuyến phiêu lưu khám phá các vùng đất mới, gặp gỡ những người đồng đội mới, hoặc cùng so tài với những người chơi khác, tham gia vào những bang hội lớn để cùng nhau đối đầu với những kẻ thù cực mạnh và đánh bại chúng.

Nền đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách tương tự với những tựa game nhập vai thuần túy của Nhật bản, với ngoại hình của các nhân vật đều được nhào nặn với những nét đặc trưng riêng biệt theo chiều hướng chibi, đơn giản hóa các chi tiết, tạo nên cái nhìn khá đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tuy thế, các hiệu ứng kỹ năng đều được chau chuốt khá đẹp mắt và tỉ mỉ, mang đến cho người chơi những trận đấu cực kỳ ấn tượng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.