iOS , Android

PUBG phiên bản chính chủ trên Android và iOS đã chính thức ra mắt

Một tin đáng mừng dành cho những ai là fan ruột của tựa game bắn súng sinh tồn PUBG nổi tiếng trong thời gian qua thì phiên bản mobile chính chủ của tựa game này đã chính thức được ra mắt, với phong cách cùng nền đồ họa được chau chuốt giống hệt như bản gốc, không những thế, đây lại còn là một phiên bản hoàn toàn miễn phí nữa đấy.

 

[Android/iOS] PUBG
phiên
bản


Nếu bạn thường xuyên theo dõi tin tức trên mình thì chắc có lẽ cũng đã biết đến thông tin về sự hợp tác giữa Tencent Bluehole Studio nhằm tạo ra một sản phẩm cạnh tranh với các hãng game khác đang có ý định lấn sân sang thể loại Battle Royale trên thị trường di động đã được đề cập đến trong những bài đăng liên quan đến PUBG.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.